วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ฟอร์ลัน ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังโลดแล่นในวงการมา 21 ปี

กองหน้าวัย 40 ประกาศผ่านรายการสดที่ประเทศอุรุกวัยว่า “ผมไม่อยากให้เวลานี้มาถึง แต่ผมรู้ว่ามันจะมาถึง” “ผมตัดสินใจที่จะหยุดเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการ ชีวิตของผมในช่วง 21 ปีที่ผ่านมา ผมอะบายไม่ได้เลย ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีมัน” UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS อาแอส โรม่า ยื่นข้อเสนอขอยืม ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ที่ 2 ล้านยูโร

ดาวเตะวัย 30 ปีตกเป็นข่าวพัวพันกับมิลานในซัมเมอร์นี้แต่โรม่าก็ต้องการกองหลังมาเสริมทีมเป็นอ...