วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิธีกาบอลให้เข้า เดอ ลิกท์ ปราการหลังป้ายแดง ยูเวนตุส ยังไม่คิดไกลถึงการก้าวขึ้นเป็นตำนานสโมสร

เดอ ลิกท์เพิ่งย้ายจากอาหยักซ์มาอยู่กับยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสนนราคา 85.5 ล้านยูโร “ผมเพิ่งมาอยู่กับยูเวนตุส ดังนั้นผมไม่ได้คิดถึงการเป็นตำนานของสโมสร”เดอ ลิกท์กล่าว “เห็นได้ชัดว่าผมรู้ว่ามันมีความคาดหวังสูงในตัวผมแต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องเหล่านั้น” วิธีกาบอลให้เข้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS อาแอส โรม่า ยื่นข้อเสนอขอยืม ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ที่ 2 ล้านยูโร

ดาวเตะวัย 30 ปีตกเป็นข่าวพัวพันกับมิลานในซัมเมอร์นี้แต่โรม่าก็ต้องการกองหลังมาเสริมทีมเป็นอ...