วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สูตรวิเคราะห์บอลรอง ‘จอร์จินโญ่’บอกเลยปีนี้’ผมเวอร์ชั่นโหด’


จอร์จินโญ่กองกลางของเชลซีเปิดเผยว่าในฤดูกาลใหม่นี้เขาจะปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นให้มีส่วนร่วมในการสร้างเกมรุกและเล่นอย่างดุดันมากกว่าเดิม
มิดฟิลด์วัย 27 ปีย้ายมาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อปีก่อนพร้อมกับเมาริซิโอ ซาร์รี่โดยเขาถูกวางเป็นศูนย์กลางในการเคลื่อนเกมตามแบบฉบับ”ซาร์รี่บอล”
อย่างไรก็ดีการที่ซาร์รี่ตัดสินใจอำลาไปอยู่กับยูเวนตุสทำให้แข้งทีมชาติอิตาลีอาจต้องปรับเปลี่ยนแนวทางการเล่น โดยแลมพาร์ดได้แจ้งเรื่องนี้ให้ทราบแล้ว
จอร์จินโญ่กล่าวว่า”เมื่อฤดูกาลก่อนเราเล่นมิดฟิลด์ 3 คนและตอนนี้เราลดเหลือแค่ 2 คนนะ”
“เรากำลังพยายามทำงานอย่างหนักและเราจำเป็นต้องวิ่งเยอะๆ แต่ผมคิดว่าเราจะสามารถทำสิ่งดีๆได้อย่างมากมาย”
“ผมมีพื้นที่มากขึ้นในการสร้างสรรค์เกมและมันหมายความว่าผมจะมีอิสระเพิ่มขึ้นและสามารถทำสิ่งต่างๆที่สร้างสรรค์ได้มากขึ้น”
“ผมชอบนะและผมคิดว่าตัวเองสามารถปรับตัวได้ แน่นอนว่าคุณต้องการเวลาบ้างแต่เราก็กำลังไปได้สวยกันจริงๆ”

สูตรวิเคราะห์บอลรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS อาแอส โรม่า ยื่นข้อเสนอขอยืม ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ที่ 2 ล้านยูโร

ดาวเตะวัย 30 ปีตกเป็นข่าวพัวพันกับมิลานในซัมเมอร์นี้แต่โรม่าก็ต้องการกองหลังมาเสริมทีมเป็นอ...